Friday 9 September 2016

คดีสะเทือนขวัญ

รวมคดีดังสะเทือนขวัญ ทั้งไทยและเทศ เกี่ยวกับเรื่องราวการสังหารพ่อและแม่บังเกิดเกล้า รวมถึงคนในครอบครัว ที่โด่งดัง และได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา

1.หนุ่ม 18 สังหารยกครัวตัวเอง ป้ายความผิดให้น้องที่ตาย
022
คดีสะเทือนขวัญ ที่เกิดขึ้นที่จังหวัด ปทุมธานี ในประเทศไทย ซึ่งถือได้ว่าเป็นเมืองพุทธของเรานี้เอง เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวโด่งดัง จนเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2557 ที่ผ่านมานี้เอง
เรื่องนี้มีนัยยะที่กลายเป็นคดีพลิกล็อก เพราะเบื้องต้นผู้ลงมือ ซึ่งเป็นลูกชายคนโต ได้ให้การโยนความผิดไปที่น้องชาย ซึ่งเป็นหนึ่งในเหยื่อที่ถูกสังหาร เขาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เข้าใจว่า น้องชายของเขาเป็นคนลงมือยิงพ่อและแม่จนเสียชีวิตและยิงตัวตายตาม
แต่เนื่องจากวิถีกระสุนขัดแย้งกับบาดแผล แถมยังมีภาพขณะที่ลูกชายคนโตไล่ปิดกล้องวงจรปิดภายในบ้านก่อนเกิดเหตุ จึงทำให้รูปการในเบื้องต้นค้านสายตาเจ้าหน้าที่ฝ่ายพิสูจน์หลักฐาน จนลูกชายคนโตถูกคาดคั้น และยอมรับสารภาพผิดในเวลาต่อมา ว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าพ่อแม่และน้องชายเสียเอง 
โดยคนร้ายสารภาพว่าสาเหตุ อ้างเครียดถูกกดดันหลายเรื่องทั้งเรื่องเรียน รวมถึงการถูกติดกล้องตามดูพฤติกรรมที่คอนโดฯ อ้างตั้งใจยิงแค่แม่คนเดียว แต่กลัวพ่อกับน้องจะตื่น จึงลงมือฆ่าทิ้งทั้งหมด

อ่านต่อได้ที่
http://news.mthai.com/hot-news/general-news/395073.html



No comments:

Post a Comment